Thanh ren, Ty ren, Ty treo - 3DS Việt Nam
18/03/2024
Thanh ren có tên gọi khác là ty ren, ty treo, ty treo trần, ty treo máng cáp. Thanh ren M6,M8,M10,M12...Kích thước thông dụng từ 2m đến 3m. Được ứng dụng thi công trong nhiều lĩnh vực như các Hệ thống điều hòa thông gió, Hệ thống PCCC, Hệ thống cấp thoát nước trong các tòa nhà, Hệ thống trần thạch cao...Thanh ren 3DS giúp các nhà thầu thi công rút ngắn thời gian và chi phí cho quá trình thi công.
Cùm treo ống. Báo giá cùm treo ống
06/11/2023
Cùm treo ống hay gọi là (quang treo ống, đai treo, cùm ống, cùm ống inox...) là một trong những phụ kiện dùng chủ yếu trong xây dựng với mục đích cố định đường ống, treo ống pccc, treo ống nước, ống dẫn khí… của những tòa nhà cao ốc và các công trình nhà xưởng sản xuất, để đảm bảo cho toàn hệ thống đường ống an toàn, không bị xê dịch bởi bất kỳ yếu tố nào bên ngoài.
Bu lông lục giác chìm không đầu (vít trí) - 3DS Việt Nam
15/03/2023
Bu lông Lục giác chìm không đầu hay còn gọi là vít trí đầu lục giác chìm được sử dụng phổ biến trong ngành cơ khí chế tạo, dùng để lắp ráp các chi tiết cơ khí chính xác, các chi tiết máy móc, thiết bị.
Thanh ren (Ty ren) Cấp bền 8.8. Thanh ren cường độ cao
13/03/2023
Thanh ren cấp bền 8.8 là thanh ren cường độ cao, thanh ren chịu lực, có khả năng chịu mài mòn, chịu cắt, chịu kéo tốt. Vì vậy thanh ren cấp bền 8.8 được sử dụng trong các kết cấu chi tiết máy nặng, thường xuyên chịu mài mòn hay tải trọng lớn..
Ty treo M10. Bảng giá Ty treo M10 - 3DS Việt Nam
14/03/2023
Ty treo M10 (còn gọi là thanh ren M10 hay ty ren M10) là một sản phẩm không thể thiếu đối với ngành công nghiệp xây dựng nói chung cũng như ngành vật tư phụ trợ xây dựng nói riêng. Hãy đến với 3DS Việt Nam – đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại ty treo chất lượng cao và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chúng tôi cam kết không chỉ về chất lượng mà còn cam kết về giá với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.
Thanh ren M12 (Ty ren M12, Ty treo M12). Giá thanh ren M12
11/03/2023
Thanh ren M12 (Ty ren M12,ty treo M12) được sử dụng nhiều trong lắp đặt điện nước, hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng, thi công các hạng mục xây dựng, gia công cơ khí.
Thanh ren M6 ( Ty ren M6, Ty treo M6) - 3DS Việt Nam
01/08/2023
Thanh ren M6 ( Ty ren M6, Ty treo M6). Được sử dụng rất nhiều trong lắp ghép, lắp đặt điện nước, hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng, thi công các hạng mục xây dựng.
Gối đỡ ống - Gối đỡ PU Foam
11/03/2023
Gối đỡ PU Foam là một phụ kiện vật liệu bảo ôn trong hệ thống điều hòa trung tâm chiller, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống phòng lạnh hoặc cấp đông.

UBOLT

Chi tiết sản phẩm

Ubolt là một sản phẩm không còn xa lạ đối với đời sống con người. Nó có mặt trong nhiều lĩnh vực, nhất là trong ngành công nghiệp xây dựng, lắp ghép và gia công cơ khí. Để nắm được những đặc điểm, thông số cũng như ưu điểm của ubolt, mời quý khách hàng tìm hiểu những thông tin trong bài viết sau đây của 3DS.

1. Ubolt là gì?

Ubolt có nhiều cách gọi khác nhau như cùm chữ U, bu lông chữ U, cùm ôm ống chữ U, cùm bolt,...nhưng chung quy lại đều nói tới một chi tiết được làm từ thép có dạng tròn, hình dạng bên ngoài gần giống với chữ U. Ubolt được tiện ren hai đầu, là một vật tư được dùng để ôm ống (định vị và cố định các loại đường ống).

Nhấn vào đây để tham khảo >>> Báo giá thanh ren M6, M8, M10, M12, M14, M16...

Ubolt có nhiều loại để đáp ứng với từng hạng mục thi công: ubolt được gắn 2 ecu đi kèm, ubolt được gắn 4 ecu đi kèm, ubolt inox 304, ubolt inox 316, cùm U lá, cùm U vuông,...

2. Ubolt được cấu tạo bởi các bộ phận nào?

Cấu tạo của Ubolt trên thực tế không cố định, không bắt buộc phải bao gồm những bộ phận nào ( cũng còn phụ thuộc vào yêu cầu của từng công việc cụ thể). Tuy nhiên, một bộ Ubolt đầy đủ thường được sử dụng sẽ có cấu tạo như sau: 

 - Thân ubolt: Đây được coi là bộ phận quan trọng nhất của 1 bộ ubolt bởi nó đóng vai trò là chi tiết chính giúp ôm ống theo ý muốn của người sử dụng.Thân ubolt có dạng trụ tròn hình chữ U với 2 đầu tiện ren theo hệ mét (tiêu chuẩn ren thông dụng nhất tại Việt Nam). Nhờ thiết kế ren này mà đai ốc (hay ecu) được xiết vào thân ubolt, từ đó có thể điều chỉnh vị trí làm việc của thiết bị này.

- Đai ốc: Đai ốc có vai trò quan trọng chỉ sau bộ phận thân, cũng chứa ren để xiết vào 2 đầu thân ubolt giúp điều chỉnh vị trí làm việc cũng như tạo lực ép lên đường ống. Đai ốc được sử dụng phải có kích thước đạt tiêu chuẩn để có thể dễ dàng xiết vào thân ubolt. Một bộ ubolt thông thường sẽ cần đến sự hỗ trợ của 2 đai ốc, nhưng cũng có công việc lại cần đến 4 đai ốc.

- Long đen: (còn gọi là vòng đệm): là chi tiết đi kèm với đai ốc, giúp cho sự liên kết được chắc chắn và bền vững hơn. Cũng giống như đai ốc, long đen cần được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn để phù hợp với kích thước của thân ubolt. Một long đen thông thường sẽ được kết hợp với một đai ốc.

- Bản mã: Bản mã là chi tiết có cấu tạo đơn giản, thường không kèm theo bộ ubolt có sẵn mà chỉ được sản xuất theo bản vẽ của đơn vị thi công. Như vậy, có những mối ghép cần có bản mã phụ trợ, nhưng có nhiều mối ghép thì không yêu cầu. Có những trường hợp chỉ cần 1 bản mã cho 1 bộ ubolt, có những trường hợp lại cần sử dụng đến 2 bản mã.

Như vậy, một bộ ubolt bao gồm 4 bộ phận trình bày ở trên. Hiện nay, do nhu cầu sử dụng của khách hàng rất đa dạng nên 3DS Việt Nam không chỉ cung cấp cả bộ ubolt mà chúng tôi còn bán riêng lẻ từng bộ phận, giúp cho việc mua hàng của quý khách được linh hoạt và chủ động hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn cụ thể, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp.

3. Các thông số kĩ thuật của Ubolt

- Vật liệu sản xuất: Sắt, Thép, Inox …

- Xử lý bề mặt: Mạ điện phân, mạ nhúng nóng.

- Màu sắc: Trắng xanh, trắng bạc.

- Quy cách: M6,8,10,12,14,16. Kích thước thông dụng từ 15A -150A. Các kích thước khác sx theo yêu cầu.

- Phụ kiện lắp kèm: Ecu, long đen phẳng, bản mã….

- Ứng dụng thi công: Cùm đường ống thép, ống Pvc, ống Hdpe...

- Tiêu chuẩn sản xuất: Hiện nay, ubolt được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với hình thức sản xuất hàng loạt. Tiêu chuẩn thông dụng nhất là DIN của Đức (áp dụng rộng rãi trên thế giới, trong đó có Việt Nam).

Nhấn vào đây để tham khảo >>> Báo giá Đai treo, Omega, Đai quả bí, Đai hai nửa…

4. Ubolt được chế tạo từ vật liệu gì?

Người ta sản xuất ubolt từ nhiều loại vật liệu, nhiều mác thép khác nhau cho phù hợp với từng điều kiện làm việc và trọng lượng mà ubolt chịu tải, trong đó có 2 loại thép là thép hợp kim và thép không gỉ inox.

- Thép hợp kim có các mác thép sau đây: CT3, CT4, SS400, C35, C45, Q325, Q235,...

- Các mác thép không gỉ:

+ SUS 201 (inox 201): tính chất đặc trưng của mác thép SUS 201 là độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt và hình thức bóng đẹp. So với vật liệu sắt thông thường thì ubolt inox 201được đánh giá cao hơn về khả năng chống ăn mòn hóa học nhưng không nhiều. Chính vì vậy, ubolt inox 201 thường có mặt tại các vị trí khô ráo, ít bị ăn mòn, gỉ sét mà chủ yếu quan tâm đến tính chịu lực. Giá của ubolt inox 201 đương nhiên sẽ cao hơn ubolt sắt một chút nhưng lại thấp hơn ubolt inox 304.

+ SUS 304 (inox 304): mác thép này không chỉ sở hữu khả năng chịu tải lớn, tính thẩm mỹ cao mà còn có khả năng bảo vệ bề mặt vượt trội. Tuy không cứng bằng inox 201 nhưng inox 304 vẫn đảm bảo độ cứng cao cũng như chịu tải trọng rất tốt. Đối với những vị trí mà ăn mòn là mối quan tâm thường xuyên, ubolt inox 304 là loại vật tư được ưu tiên sử dụng.

+ SUS 316 (inox 316): Mác thép này có độ cứng khá cao, tương đương với cấp bền 8.8 nên khả năng chịu tải cực tốt. Ưu điểm của inox 316 chính là khả năng chống ăn mòn hóa học tuyệt vời, được sử dụng nhiều trong những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Ubolt làm từ mác thép này có giá cao hơn 2 mác thép nói trên.

Ngoài 3 mác thép phổ biến là SUS 201, SUS 304 và SUS 316, quý khách hàng có thể tham khảo thêm 2 mác thép được dùng để sản xuất ubolt:

+ SUS 316L (inox 316L): Hàm lượng carbon thấp, hàm lượng Niken cao đã làm nên tính chất cực kỳ vượt trội của inox 316L. Loại inox này có thể làm việc trong môi trường có hóa chất ăn mòn mạnh như axit, được sử dụng trong tủ đựng hóa chất, bể xử lý nước thải có hóa chất ăn mòn mạnh,... những nơi mà yêu cầu chống ăn mòn hóa học phải đặt lên hàng đầu.

+ SUS 310 (inox 310): Inox 310 là loại inox chịu nhiệt do nó có khả năng chống ăn mòn ở nhiệt độ cao. Dựa vào tính chất này mà người ta sử dụng ubolt inox 310 cho các ngành sản xuất xi măng, chế tạo nồi hơi hay các ngành công nghiệp có nhiệt độ làm việc rất lớn.

Cho dù ubolt được làm từ thép hợp kim hay thép không gỉ inox thì sau khi chế tạo, ubolt cũng được xử lý bề mặt bằng các hình thức khác nhau. Thường thì ubolt được mạ kẽm điện phân, nhưng nếu sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, ubolt sẽ được mạ kẽm nhúng nóng hoặc nhộm đen để tăng độ bền cho sản phẩm.

Như vậy, quý khách hàng đã biết tại sao chúng ta không nên sử dụng ubolt làm từ sắt rồi đúng không? Mặc dù ubolt sắt có giá thành rẻ, nhưng nếu phải tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt hoặc các hóa chất ăn mòn, ubolt sắt sẽ rất dễ bị hoen gỉ, dẫn đến giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Do đó, khi cần khả năng chống ăn mòn vượt trội cũng như tính thẩm mỹ cao cho công trình, ubolt inox chính là sự lựa chọn thông minh và tối ưu nhất.

Tìm hiểu thêm về Bu lông inox

5. Cách phân loại Ubolt

Có 3 cách phân loại Ubolt cơ bản đó là:

- Phân loại theo vật liệu chế tạo:  + Ubolt thép hợp kim

+ Ubolt inox

- Phân loại theo số lượng phụ kiện đi kèm:  + Ubolt có 2 đai ốc, 2 long đen và 1 bản mã.

+ Ubolt có 4 đai ốc, 4 long đen và 2 bản mã.

- Phân loại theo kiểu thân:  + Ubolt hình trụ, 2 đầu có ren

+ Ubolt có ngạnh.

+ Ubolt bọc nhựa

6. Ubolt có ưu điểm gì?

Ubolt được biết đến là một vật tư có độ bền bỉ cao, sức chống chịu tốt (nhất là ubolt làm từ vật liệu thép không gỉ). Khi làm việc ở điều kiện thích hợp nhất, tuổi thọ của ubolt sẽ được kéo dài. Chính nhờ ưu điểm vượt trội này mà ubolt được ứng dụng khá nhiều trong việc thi công hệ thống đường ống, vừa giúp hệ thống đường ống an toàn, tiết kiệm được thời gian lắp đặt, vừa giúp giảm thiểu chi phí thi công.

7. Ứng dụng hữu ích của Ubolt

- Lắp đặt hệ thống đường ống cấp thoát nước, đường ống điều hòa, phòng cháy chữa cháy, ống thông khít, ống dẫn dầu, dẫn ga,....trong các công trình công nghiệp, công trình xây dựng, nhà máy xử lý nước thải, khu chế xuất, nhà thép tiền chế, công trình công cộng, trung tâm,...

- Thi công đường ống nhiên liệu, hóa chất, nước sạch tại các công trình xây dựng trên biển đảo, công nghiệp đóng tàu, thi công hệ thống giàn khoan,...Ở những vị trí đặc biệt này, ubolt inox được ưu tiên sử dụng nhờ đặc tính chống ăn mòn hóa học vượt trội của vật liệu thép không gỉ.

- Thi công đường ống dẫn nhiên liệu, ống dẫn hóa chất,...trong nhà máy chế biến nông – thủy – hải sản, chế biến lương thực – thực phẩm.

- Thi công hệ thống cơ điện: cố định đường ống, cố định máng chạy dây điện.

Công năng sử dụng của Ubolt cũng tương tự như đai treo ống, cũng được sử dụng để thi công đường ống đứng hoặc ống ngang. Tuy nhiên có một điểm khác biệt là có thể sử dụng Ubolt cho các loại vật liệu không liền tường, cố định nhờ ecu ở hai đầu của ubolt.

Tham khảo >> Các loại đai treo

8. Ubolt 3DS – Chất lượng đạt chuẩn – giá cả cạnh tranh

3DS Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu tại Hà Nội cung cấp các mặt hàng ubolt đạt tiêu chuẩn và giá cả vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng và đối tác tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho công trình. Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi cam kết rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Với mẫu mã đa dạng, hình thức sáng bóng, ubolt cung cấp bởi 3DS tự tin mang đến cho quý khách hàng những công trình hoàn hảo, an toàn và tính thẩm mỹ cao. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của 3DS

Kính mới Quý khách vui lòng liên hệ với 3DS Việt Nam theo số Hotline dưới đây để nhận tư vấn và hỗ trợ mua hàng.


CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 10, LK34 Khu đô thị mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0982.997.315 - 0866.555.215

Emailct3dsvietnam@gmail.com 

Websitehttp://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – NIỀM TIN CỦA MỌI ĐỐI TÁC!

Nhấn vào đây để tải catalog


Sản phẩm khác

The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods