Thanh ren, Ty ren, Ty treo - 3DS Việt Nam
18/03/2024
Thanh ren có tên gọi khác là ty ren, ty treo, ty treo trần, ty treo máng cáp. Thanh ren M6,M8,M10,M12...Kích thước thông dụng từ 2m đến 3m. Được ứng dụng thi công trong nhiều lĩnh vực như các Hệ thống điều hòa thông gió, Hệ thống PCCC, Hệ thống cấp thoát nước trong các tòa nhà, Hệ thống trần thạch cao...Thanh ren 3DS giúp các nhà thầu thi công rút ngắn thời gian và chi phí cho quá trình thi công.
Cùm treo ống. Báo giá cùm treo ống
06/11/2023
Cùm treo ống hay gọi là (quang treo ống, đai treo, cùm ống, cùm ống inox...) là một trong những phụ kiện dùng chủ yếu trong xây dựng với mục đích cố định đường ống, treo ống pccc, treo ống nước, ống dẫn khí… của những tòa nhà cao ốc và các công trình nhà xưởng sản xuất, để đảm bảo cho toàn hệ thống đường ống an toàn, không bị xê dịch bởi bất kỳ yếu tố nào bên ngoài.
Bu lông lục giác chìm không đầu (vít trí) - 3DS Việt Nam
15/03/2023
Bu lông Lục giác chìm không đầu hay còn gọi là vít trí đầu lục giác chìm được sử dụng phổ biến trong ngành cơ khí chế tạo, dùng để lắp ráp các chi tiết cơ khí chính xác, các chi tiết máy móc, thiết bị.
Thanh ren (Ty ren) Cấp bền 8.8. Thanh ren cường độ cao
13/03/2023
Thanh ren cấp bền 8.8 là thanh ren cường độ cao, thanh ren chịu lực, có khả năng chịu mài mòn, chịu cắt, chịu kéo tốt. Vì vậy thanh ren cấp bền 8.8 được sử dụng trong các kết cấu chi tiết máy nặng, thường xuyên chịu mài mòn hay tải trọng lớn..
Ty treo M10. Bảng giá Ty treo M10 - 3DS Việt Nam
14/03/2023
Ty treo M10 (còn gọi là thanh ren M10 hay ty ren M10) là một sản phẩm không thể thiếu đối với ngành công nghiệp xây dựng nói chung cũng như ngành vật tư phụ trợ xây dựng nói riêng. Hãy đến với 3DS Việt Nam – đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại ty treo chất lượng cao và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chúng tôi cam kết không chỉ về chất lượng mà còn cam kết về giá với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.
Thanh ren M12 (Ty ren M12, Ty treo M12). Giá thanh ren M12
11/03/2023
Thanh ren M12 (Ty ren M12,ty treo M12) được sử dụng nhiều trong lắp đặt điện nước, hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng, thi công các hạng mục xây dựng, gia công cơ khí.
Thanh ren M6 ( Ty ren M6, Ty treo M6) - 3DS Việt Nam
01/08/2023
Thanh ren M6 ( Ty ren M6, Ty treo M6). Được sử dụng rất nhiều trong lắp ghép, lắp đặt điện nước, hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng, thi công các hạng mục xây dựng.
Gối đỡ ống - Gối đỡ PU Foam
11/03/2023
Gối đỡ PU Foam là một phụ kiện vật liệu bảo ôn trong hệ thống điều hòa trung tâm chiller, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống phòng lạnh hoặc cấp đông.

THANH UNISTRUT

Chi tiết sản phẩm

Thanh Unistrut  (hay còn gọi là Thanh chống đa năng)là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc của ngành công nghiệp phụ trợ xây dựng. Thanh Unistrut được sử dụng để lắp đặt hệ thống treo trần, treo máng cáp hay treo hệ thống giá đỡ cho các công trình. 

1. Thanh Unistrut là gì?

Thanh Unistrut còn được gọi với nhiều tên gọi khác như thanh Flexstrut, thanh chống đa năng, ultrastrut, superstrut, C-Channel, Strut profile,…là một loại vật tư phụ được sản xuất từ kim loại tấm có độ dày nhất định với thiết kế là một thanh kim loại thẳng, cung cấp thêm độ cứng và được cuộn thành một hình vuông mở với hai mép của thanh cong vào bên trong. Chức năng của thanh Unistrut là dùng để gắn kết, giữ chắc các thiết bị đi kèm để tạo thành hệ treo hoàn chỉnh.

Nhấn vào đây để tham khảo >>> Báo giá thanh ren M6, M8, M10, M12, M14, M16...

Thanh chống đa năng Unistrut thường được đục lỗ để tạo điều kiện liên kết với các vật liệu và hệ thống khác. Có loại chỉ được đục lỗ hai đầu, có loại lại được thiết kế lỗ với khoảng cách đều nhau trên suốt chiều dài thân để phục vụ cho nhiều yêu cầu khác nhau của công trình. Hiện trên thị trường đang phổ biến hai loại thanh Unistrut với kích thước là 41x41 và 41x21 với độ dài tiêu chuẩn là 3m và 6m. 

- Thanh Unistrut đục lỗ: Được dùng làm giá đỡ cho hệ thống ống ruột gà lõi thép. Các loại đường ống luồn dây điện như IMC hoặc EMT, hệ thống đường ống HVAC, mạng lưới điện, máng cáp dạng lưới, cáp điện, hệ thống Busway, Busduct,…Với thiết kế đục lỗ, loại thanh chống đa năng này thích hợp dùng cho các hạng mục cần cố định nhiều thanh ty tại vị trí trên thanh, liên kết các thanh với nhau dễ dàng giúp cho quá trình thi công nhanh chóng và tăng độ chắc chắn cho liên kết.

- Thanh Unistrut không đục lỗ: loại này được sử dụng cho các hạng mục không đòi hỏi sự cố định về vị trí. Theo đó, các thanh ren được sử dụng có thể tùy ý di chuyển dọc theo chiều dài của thanh đa năng Unistrut. Với kiểu thiết kế không đục lỗ, nó rất thích hợp dùng làm hệ treo cho hệ thống đèn trong ngành công nghiệp cơ khí, lắp ráp kệ trong siêu thị hoặc làm giá đỡ cho các thiết bị y tế trong các bệnh viện,…

2. Thông số kĩ thuật của thanh Unistrut

- Vật liệu sản xuất: tôn, inox

- Màu sắc: trắng

- Xử lý bề mặt: mạ kẽm điện phân, mạ kẽm nhúng nóng

Bảng thông số kĩ thuật của thanh Unistrut:

Nhấn vào đây  để tham khảo>>> Báo giá thanh ren mạ kẽm nhúng nóng từ M8, M10, M12, M14, M16.

3. Thanh Unistrut có ưu điểm gì?

Thanh chống đa năng Unistrut có rất nhiều ưu điểm nổi bật khó thay thế như:

Nhấn vào đây để tham khảo >>> Báo giá Ty ren vuông, Bát ren, Bát chuồn D12,16,17.

3.1. Không cần hàn, đục

Đối với thép hình thông thường  như thép V, thép U,…thì việc liên kết các thanh thép với nhau cần có sự hỗ trợ của các dụng cụ khoan, hàn, làm mất rất nhiều thời gian và công sức lao động. Nhưng với thiết kế lỗ trên thanh Unistrut, nhược điểm này đã được khắc phục vô cùng hiệu quả. Chỉ với các lỗ dọc thân (đối với loại unistrut đục lỗ) và lỗ hai đầu (đối với loại unistrut không đục lỗ), ta chỉ cần sử dụng các phụ kiện như lo xo đầu gài, bu lông, ốc vít,…để lắp đặt các thanh đa năng lại với nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.

3.2. Giảm thiểu thời gian và chi phí cho thi công lắp đặt

Làm việc với thanh Unistrut không yêu cầu phải sử dụng các kỹ thuật hay các loại dụng cụ phức tạp. Do đó, các nhà thầu có thể tiết kiệm được đáng kể nguồn chi phí cho nhân công cũng như thời gian lắp đặt các hệ thống giá đỡ,…Ngoài ra, việc thi công đơn giản cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công tác đào tạo nhân lực của các nhà thầu.

3.3. Tính linh hoạt khi sử dụng

Với thiết kế vô cùng linh hoạt mà thanh Unistrut phù hợp với nhiều hạng mục khác nhau và có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Trong quá trình vận hành, người sử dụng hoàn toàn có thể lắp ghép thêm chi tiết khác trên thay chống đa năng, di chuyển hoặc thay đổi vị trí của thanh ren, kẹp treo ống và các phụ kiện khác,…

>> Tham khảo thêm: Thanh ren các loại giá rẻ nhất thị trường

3.4. Có thể lắp đặt tại nhiều vị trí

Với thiết kế linh hoạt và thông minh, người sử dụng có thể tiến hành treo hệ thống giá đỡ ở bất kì vị trí nào theo ý muốn, từ thi công hệ thống treo trần trong không gian trong nhà đến các vị trí ngoài trời như  kết cấu rạp, sự kiện,…

3.5. Độ bền bỉ cao

Do được sản xuất từ các loại phôi thép đạt tiêu chuẩn chất lượng nên thanh Unistrut có khả năng chịu lực và chịu tải rất tốt. Đặc biệt trong điều kiện môi trường khác nghiệt, thanh Unistrut làm từ inox hoặc các loại thanh Unistrut được mạ bề mặt bằng Crom, mạ kẽm điện phân, mạ kẽm nhúng nóng,…còn phát huy được đặc tính chống gỉ cao, bền bỉ, tuổi thọ lâu dài và khả năng tái sử dụng tốt. Nhờ đó, có thể tiết kiệm tối đa cho sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm.

3.6. Đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ

Thanh Unistrut rất bền với nhiệt, ngăn ngừa cháy lan và đặc biệt là không tạo khói trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Bên cạnh đó, quá trình lắp ráp thanh Unistrut không cần phải khoan, đục, hàn nên thân thiện tuyệt đối với môi trường và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình thi công so với các phương pháp lắp ghép truyền thống.

Nhấn vào đây để tham khảo >>> Báo giá Thanh ren inox 201, 304, 316.

4. Thanh Unistrut dùng để làm gì?

Có rất nhiều hạng mục cần được quy hoạch theo phương pháp khoa học như treo, đỡ để tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm tối đa không gian diện tích cho công trình. Chẳng hạn như hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa, cấp thoát nước, hệ thống luồn dây điện, hệ thống chiếu sáng, thống khí, cứu hỏa,….Không chỉ trong các công trình nhà cao tầng mà rất nhiều kiểu công trình xây dựng khác đều có thể cần sử dụng đến loại thiết bị thông minh này.

Do sở hữu nhiều đặc tính nổi bật mà thanh Unistrut là một sản phẩm có khả năng đáp ứng cao những yêu cầu khắt khe của nhiều loại hình xây dựng, bao gồm cả các công trình xây dựng hiện đại như: các công trình công nghiệp nặng, công nghiệp hóa chất, sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà máy,…Có thể kể đến một số ứng dụng hiện đại của thanh Unistrut trong thực tế như:

- Làm giá đỡ hay hệ treo cho các công trình công nghệ cao

Thanh Unistrut được sử dụng rất nhiều trong thi công hệ thống cấp thoát nước MEP, hệ thống cơ điện M&E,… hoặc trong các dự án lớn hướng tới tính hiện đại như xây dựng văn phòng xanh - sạch với các quy mô lớn nhỏ.

Sở dĩ thanh chống đa năng được sử dụng phổ biến làm hệ treo trong các ngành có tính ứng dụng công nghệ cao bởi nó đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, tính cơ động - linh hoạt trong quá trình sử dụng và thao tác thi công đơn giản, dễ dàng.

- Làm hệ treo cho các trung tâm dữ liệu lớn: Thanh Unistrut được dùng làm hệ treo cho các trung tâm dữ liệu quốc gia vô cùng hiệu quả

- Làm giá đỡ, hệ treo cho các bệnh viện và các nhà máy sản xuất dụng cụ y tế: Do thiết kế với khả năng làm việc trên cao và không cần phải khoan, hàn nên thanh Unistrut rất được ưa chuộng làm hệ treo giá đỡ trong các bệnh viện hoặc cơ sở sản xuất sản phẩm, thiết bị y tế.

5. Phụ kiện đi kèm với thanh inistrut

a. Chân giá đỡ

- Chức năng: Liên kết thanh U vào tường hoặc trần

- Loại liên kết: Liên kết vào tường hoặc trần bằng nở rút M10

- Liên kế với thanh U bằng bulong đầu tròn cổ vuông dài 18mm hoặc 20mm

- Vị trí áp dụng: Hành lang tầng, phòng kỹ thuật.

b. Ke góc

- Chức năng: Liên kết thanh U với nhau

- Liên kế với thanh U bằng bulong đầu tròn cổ vuông dài 18mm hoặc 20mm

- Vị trí áp dụng: Hành lang tầng, phòng kỹ thuật

c. Ke góc giá đỡ hai tầng

d. Đai ôm

e. Ke góc giá đỡ phòng bơm

f. Kẹp ống

g. Bulong chống Xoay

h. Bulong chữ T

g. Giá đỡ bình nóng lạnh

 

Nhấn vào đây để tham khảo >>> Báo giá Đai treo, Omega, Đai quả bí, Đai hai nửa…

6. Thanh Unistrut chất lượng tại 3DS Việt Nam

3DS Việt Nam chuyên kinh doanh các mặt hàng cơ khí tổng hợp chất lượng cao – giá rẻ, trong đó có thanh chống đa năng Unistrut. Với dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại và tính chuyên môn hóa cao, các sản phẩm của công ty chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn cao về mặt kĩ thuật, về tính thẩm mỹ, độ bền, công năng sử dụng cũng như độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, đến đến gần hơn với khách hàng và hợp tác cùng khách hàng phát triển, 3DS Việt Nam còn luôn thực hiện các chính sách bình ổn giá, hỗ trợ mua hàng và công nợ linh hoạt, coi lợi ích khách hàng là trung tâm và cũng là mục tiêu phát triển lâu dài của công ty. Chính vì vậy, 3DS chính là một đối tác đáng tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin và sự thành công của mọi công trình.

Bên cạnh thanh Unistrut, 3DS còn cung cấp một số mặt hàng chủ đạo và các phụ kiện đi kèm với thanh Unistrut như thanh ren, bu lông - ốc vít, đai treo, kẹp xà gồ, nở đạn, ubolt,…Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được thị trường đánh giá rất cao và nhiệt tình ủng hộ. Đặc biệt, 3DS Việt Nam tự hào là đối tác của các công trình, dự án lớn trên địa bàn cả nước, đồng hành cùng nhiều kĩ sư và nhà thầu xây dựng qua hàng ngàn công trình lớn nhỏ. Quý khách có nhu cầu mua bất kỳ mặt hàng nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi nhất.

Quý khách có nhu cầu tư vấn, nhận báo giá và đặt hàng các sản phẩm trên vui lòng liên hệ hotline: 0982.997.315 để được hỗ trợ.


CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 10, LK34 Khu đô thị mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0982.997.315 - 0866.555.215

Emailct3dsvietnam@gmail.com 

Websitehttp://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – NIỀM TIN CỦA MỌI ĐỐI TÁC!

Nhấn vào đây để tải catalog


Sản phẩm khác

The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods